Saturday, 27 April 2024

วอชิงตัน วิซาร์ดส์ กับ เดนเวอร์ นาเก็ตส์ 2024 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์ NBA

22 Feb 2024
48

วอชิงตัน วิซาร์ดส์ กับ เดนเวอร์ นาเก็ตส์ 2024 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์ NBA

วอชิงตัน วิซาร์ดส์ เป็นทีมที่รับคะแนนมากกว่าทีมอื่นใน NBA 2024เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เป็นหนึ่งในความผิดที่ดีที่สุดในลีก โดยเซ็นเตอร์ Nikola Jokic อยู่ใกล้จะเข้าสู่อันดับที่ 10 อันดับแรกของนักประตูที่ดีที่สุด

วอชิงตัน วิซาร์ดส์ vs เดนเวอร์ นาเก็ตส์ อัตราต่อรองNBA 2024

สเปรด อัตราต่อรอง
วอชิงตัน วิซาร์ดส์ -15 -105
เดนเวอร์ นาเก็ตส์ +15 -115
คะแนนรวม อัตราต่อรอง
มากกว่า 230.5 -110
ต่ำลงมากยิ่งกว่า 230.5 -110
ผู้เล่น 10637 คนถือสิทธิ์ข้อเสนอในเดือนนี้

50% สูงถึง $1000
เดิมพันตอนนี้
จะดูเมื่อไรที่ไหนและอย่างไร
สถานที่: บอลอารีน่าในเดนเวอร์ โคโลราโด
วันที่: วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2024
เวลา: 21:00 น. ET
วิธีดู: เอ็นบีเอลีกพาส
วอชิงตันวิซาร์ดส์มีปัญหาจริงหรือไม่?

ด้วยคะแนน 123.9 คะแนนต่อเกมโดยเฉลี่ย วิซาร์ดส์มีการป้องกันที่แย่ที่สุดในลีก (พร้อมกับแอตแลนตา ฮอว์กส์)ในเกมสุดท้ายก่อนการแข่งขัน NBA All-Star พวกเรามองเห็นพวกเขาได้ยอมรับความพ่ายแพ้ 133 แต้ม ให้กับนิวออร์ลีนส์ เพลิแคนส์ ในขณะที่ทำแต้ม 126

นี่คือการแพ้ครั้งที่แปดติดต่อกันอย่างเช่นเดียวกับพวกเขา 45th ปราชัยในฤดูกาล 2023-24พวกเหล่านี้ทำได้ไม่ดีและขึ้นกับอัตราต่อรองพวกเขาจะไม่ปรับปรุงการวิ่งในวันพฤหัสบดีเช่นเดียวกันนักวิซาร์ดส์เป็นผู้ยึดตัวใหญ่ที่ต้านทานนักเก็ตและไม่เพียงแค่เพราะฟอร์มที่ไม่ดีเท่านั้น

นอกเหนือจากนั้นยังเป็นเนื่องจากพวกเขามีสถิติที่ไม่ดีมากเมื่อเร็วๆนี้กับเดนเวอร์นักเก็ตส์เอาชนะพวกเขาในแต่ละการต่อสู้ห้าครั้งสุดท้ายสิ่งเดียวที่ให้ความหวังแก่วิซาร์ดก็คือนักเก็ตก็อยู่ในรูปแบบที่ไม่ดีเช่นกันอย่างไรก็ตาม คนเหล่านี้ดูเหมือนมีความสามารถในการกลับสู่เส้นทางที่ชนะ

เดนเวอร์นาเก็ตส์ต้องการชนะครั้งแรกในแทบสองสัปดาห์

เดนเวอร์นาเก็ตส์แพ้สามเกมสุดท้าย แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่กังวลมากนักประการแรกการแพ้เหล่านั้นเกิดขึ้นกับสามทีมที่ดียิ่งกว่าคู่แข่งคราวต่อไปมากประการที่สองนักเก็ตยังคงบินสูงในอันดับ

สถิติของพวกเขาคือ 36-19 ซึ่งเป็นหนึ่งในที่ดีที่สุดในตะวันตกนอกนั้นการแข่งขันของวันพฤหัสบดีจะเล่นที่ Ball Arena ซึ่งนักเก็ตส์อยู่ที่ 21-5 ในฤดูกาลนี้นั่นเป็นสถิติที่บ้านที่ดีที่สุดในการสัมมนาทั้งหมด

นอกเหนือจากทุกอย่าง นักเก็ตส์ควรรู้สึกดีกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไป เพราะผู้เล่นของพวกเขาได้พักผ่อนในที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Nikola Jokic ที่ต้องทำงานหนักเป็นพิเศษเพื่อปกปิดเพื่อนร่วมทีมที่บาดเจ็บ

เป็นผลให้เซ็นเตอร์เซอร์เบียไม่ทำคะแนนมากนักในสองเกมสุดท้ายของเขาอันที่จริงในสองอันสุดท้ายของเขาเรามองเห็นเขาได้คะแนนต่ำกว่า 20 คะแนนในแต่ละครั้งเรามั่นใจ 100% ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในคืนวันพฤหัสบดี

การทำนายวิซาร์ดกับนักเก็ตส์

นักเก็ตจะทำลายพ่อมดในวันพฤหัสบดีพวกเขาไม่เพียง แต่จะครอบคลุมสเปรดเท่านั้น แต่เรารู้สึกราวกับว่าพวกเขาสามารถจู่โจมคู่แข่งได้อย่างสมบูรณ์นอกเหนือจากนี้เรายังคาดว่าจะได้มาสเตอร์คลาสของ Nikola Jokic ซึ่งพวกเรารู้สึกว่าจะรับประกันได้คะแนน 20+ที่จริงแล้วพวกเรามีความคิดว่าเขาอาจจะเกิน 30 ปีในคราวนี้

เลือก: เดนเวอร์ นาเก็ตส์ -15