Monday, 29 April 2024

ลาสเวกัส เรเดอร์ส กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ สัปดาห์ที่ 16 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์

21 Dec 2023
66

ลาสเวกัส เรเดอร์ส กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ สัปดาห์ที่ 16 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์

แชมป์เอ็นเอฟแอล แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ อยู่ที่ 9-5 ในฤดูกาลนี้ โดยแพ้สี่ครั้งในเจ็ดเกมสุดท้ายการวิ่งล่าสุดของพวกเขาไม่ดี แต่พวกเขามีกำลังคนที่จะเอาชนะลาสเวกัส ไรเดอร์ในวันคริสต์มาส

อย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่อัตราต่อรองของ Raiders กับ Chiefs แนะนำให้เห็นว่าทีมเจ้าบ้านถูกมองว่าเป็นคนโปรด 10 แต้ม กับคู่แข่งในดิวิชั่น ซึ่งอยู่ที่ 6-8 ในขณะนี้

เจ้ามือรับแทงคิดอย่างนั้นถูกหรือไม่อ่านการคาดการณ์ของพวกเราต่อ ลาสเวกัส กับ แคนซัสซิตี้เพื่อค้นหา!

ลาสเวกัส เรเดอร์ส กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ อัตราต่อรอง

สเปรด อัตราต่อรอง
ลาสเวกัส ไรเดอร์ส +10 -110
แคนซัสซิตี้ชีฟส์ -10 -110
มอนี่ไลน์ อัตราต่อรอง
ลาสเวกัส ไรเดอร์ส +395
แคนซัสซิตี้ชีฟส์ -500
คะแนนรวม อัตราต่อรอง
มากกว่า 41.0 -110
ต่ำกว่า 41.0 -110
ผู้เล่น 9357 อ้างสิทธิ์ข้อเสนอในเดือนนี้

50% มากถึง $1000
เดิมพันตอนนี้
จะดูเมื่อใดที่ไหนและอย่างไร

  • สถานที่: สนามกีฬา Arrowhead ในแคนซัสซิตี รัฐมิสซูรี
  • วันที่: วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2023
  • เวลา: 13:01 น. ตะวันตก
  • วิธีดู: ซีบีเอส

ลาสเวกัส Raiders อธิษฐานเพื่อปาฏิหาริย์คริสต์มาส

ลาสเวกัส เรเดอร์ส ชนะ 1-9 กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ใน 10 ครั้งสุดท้ายในเอ็นเอฟแอลครั้งเดียวที่พวกเขาชนะในช่วงห้าปีที่ผ่านมาคือในปี 2020 เมื่อพวกเขาเอาชนะชิฟส์แปดคะแนนที่ Arrowhead ที่ว่างเปล่า (เนื่องจากโปรโตคอลโควิด)

ในฤดูกาลเอ็นเอฟแอล 2023 พวกเขาได้เล่นกับคู่แข่งเอเอฟซีเวสต์มาแล้วครั้งเดียว แพ้ 31-17 ที่เวกัสตอนนี้พวกเขาควรจะเล่นกับชิฟส์ที่ Arrowhead Stadiumนี่เป็นข่าวร้ายมากสำหรับ Raiders เนื่องมาจากพวกเขายังไม่ดีนักในฤดูกาลนี้อันที่จริง ด้วยสถิติการเยือน 1-5 พวกเขาเป็นทีมเยี่ยมที่ไม่ดีที่สุดใน AFC

ทั้งหมดนี้อธิบายว่าทำไมผู้สร้างหมารู้สึกว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะแพ้ในวันคริสต์มาสอย่างไรก็ตาม มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้พวกเขาหวังในเกมนี้เรื่องก็คือในเกมล่าสุดของพวกเขา Raiders ทำลายลอสแองเจลิสชาร์เจอร์ส 63-21

มันเป็นความพยายามที่ยอดเยี่ยมจากการจู่โจมของ Raiders แต่เกมจะแตกต่างกันสำหรับการป้องกันของพวกเขาถ้าจัสติน เฮอร์เบิร์ต QB เริ่มต้นของชาร์เจอร์ไม่ได้ออกไปด้วยอาการบาดเจ็บ

หัวหน้าแคนซัสซิตี้ยกระดับฟอร์มในเวลาที่เหมาะสม

จากสัปดาห์ที่ 8 ถึงสัปดาห์ที่ 14 แคนซัสซิตี้ชีฟส์ แพ้สี่เกมอย่างไรก็ตาม ในสัปดาห์ที่ 15 พวกเขาได้กลับสู่สนามชัยชนะด้วยชัยชนะ 27-17 เหนือทีมนิวอิงแลนด์ แพทริออทส์ ที่ฟ็อกซ์โบโร่แม้ว่าแพตส์จะน่ากลัวในปี 2023 แต่ชีฟส์ก็ดูดีมากในเกมนั้น

ตอนนี้พวกเขากำลังกลับบ้านในวันคริสต์มาสและคาดว่าจะจัดรายการเพื่อจดจำให้กับแฟนคลับของพวกเขาการชนะในวันจันทร์จะทำให้พวกเขาเข้าใกล้ชัยชนะเอเอฟซีเวสต์อีกก้าวหนึ่งนอกจากนี้ การชนะจะทำให้พวกเขามีโอกาสท้าทายเป็นอันดับที่ 1 ใน AFC

ตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับสามในการประชุม แต่มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะย้ายไปสู่จุดสูงสุดภายในหมดฤดูกาลปกติ

การคาดการณ์ ลาสเวกัส เรเดอร์ส vs แคนซัส ซิตี้

นี่จะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนๆเนื่องด้วยพวกเรามีแนวโน้มที่จะเห็นความเก่งกาจจู่โจมจากทั้งสองทีมRaiders อาจจะทำสกอร์ TD สองสามครั้งในวันคริสต์มาส แต่พวกเรามั่นใจว่าชีฟส์จะทำแต้มได้มากขึ้นแต่พวกเขาจะทำแต้มเพียงแค่พอที่จะครอบคลุมสเปรด 10 คะแนนขนาดใหญ่หรือไม่?

ในสถานการณ์ปกติ เราจะพูดว่าไม่อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเกมคริสต์มาสที่เล่นที่ Arrowhead และ Chiefs จะต้องการจัดแสดงที่น่าจดจำสำหรับทุกคนที่เข้าร่วมนอกเหนือจากการทำให้แฟนๆ มีความสุขแล้ว พวกเขายังต้องการชัยชนะครั้งใหญ่เพื่อนำระดับความมั่นใจกลับมาขึ้นหลังจากสองสามสัปดาห์ที่น่าผิดหวัง

เลือก: แคนซัสซิตี้ชีฟส์ -10